Khởi động hợp tác liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng và Viện cao học giáo dục, Đại học Anyang – Hàn Quốc

Chiều ngày 15/12/2021, Viện cao học giáo dục đại học Anyang Hàn Quốc và Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tiến hành Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo sau đại học. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, buổi lễ được triển khai qua hình thức trực tuyến, cùng với sự tham gia của GS. Lee Tae Kyu – Viện trưởng viện Cao học đại học Anyang, GS. Park Soyoun – Viện trưởng Viện giáo dục Sau đại học Anyang. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị: Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc, Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học & hợp tác quốc tế và Truyền thông của hai đơn vị.

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt mạnh mẽ trong công tác đào của Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHĐN, là minh chứng của sự trưởng thành về đội ngũ và uy tín, sự lan tỏa trong công tác NCKH và kết nối quốc tế về đào tạo của tập thể giảng viên Nhà trường.

Các hoạt động được triển khai cụ thể sau buổi lễ, bao gồm: Liên kết nghiên cứu khoa học giữa giảng viên và học viên của hai đơn vị; Các hoạt động trao đổi thỉnh giảng, hoạt động tham gia, trao đổi thực tập của hai đơn vị; cùng quảng bá thương hiệu và uy tín học thuật của Việt Nam – Hàn Quốc đến với đất nước bạn.