Tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Giáo dục Visang

Chiều ngày 27/09/2024, ông Lee Young Geun – Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Giáo dục Visang đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN). TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đón tiếp và đồng chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng (Đào tạo, Khoa học và Hợp tác Quốc tế) và Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha bày tỏ vui mừng và chào đón đoàn Công ty TNHH Giáo dục Visang đã đến thăm. Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN – một trong ba trường đại học đào tạo chuyên ngữ uy tín của khu vực và cả nước, với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài.

Chụp ảnh lưu niệm


Nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp, Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha bày tỏ trân trọng cảm ơn lãnh đạo Công ty TNHH Giáo dục Visang đã quan tâm và đặt vấn đề hợp tác đối với hoạt động đào tạo của Nhà trường nói chung, đặc biệt là giảng viên và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc nói riêng.
Đánh giá cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, ông Lee Young Geun cho biết Công ty TNHH Giáo dục Visang là một trong những đơn vị xuất bản sách giáo khoa phổ thông nổi tiếng và có uy tín tại Hàn Quốc. Đại diện lãnh đạo Công ty, ông Lee Young Geun mong muốn hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN về việc sử dụng công nghệ giáo dục và giáo trình, khóa học của Visang trong việc dạy và học tiếng Hàn tại Việt Nam.
Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã cùng nhau thảo luận về mô hình hợp tác đưa, cách thức đưa vào sử dụng tài liệu tiếng Hàn trong đào tạo, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong luyện nói tiếng Hàn cho người học. Trong không khí thân mật và cởi mở, Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha cảm ơn đề nghị hợp tác từ Công ty TNHH Giáo dục Visang, đồng thời bày tỏ tin tưởng buổi làm việc hôm nay sẽ mở ra nhiều hoạt động hợp tác trong tương lai giữa hai bên.

(Nguồn: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng https://ufl.udn.vn/)

Details