ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ LÀM LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP CHO K19

Chào các bạn sinh viên năm 4, như các bạn đã biết, bên cạnh việc chọn học HPCM cuối khóa thì các bạn có thêm một lựa chọn nữa là làm Luận văn tốt nghiệp để có thể hoàn thành được đủ các tín chỉ trong chương trình học của mình. Dưới đây là những điều kiện cần để sinh viên có thể đăng ký làm Luận văn tốt nghiệp.

– Sinh viên có kết quả điểm tích lũy học tập của 6 học kỳ (từ HKI-HKVI) tối thiểu từ 8.74/10 (đối với sinh viên Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc)
– Sinh viên có điểm học phần Phương pháp luận NCKH từ điểm B (7.0) trở lên.- Sinh viên tích lũy đủ số tín chỉ của 6 học kỳ và không có học phần nào bị điểm F.
– Sinh viên có điểm rèn luyện quy đổi từ 0.8 trở lên.Khoa sẽ tổ chức Buổi tư vấn hướng dẫn liên quan đến Luận văn tốt nghiệp cho sinh viên năm 4 vào thời gian và địa điểm như sau:
– Thời gian: 9:30 sáng ngày 16/9/2022 (thứ 6)- Địa điểm tổ chức dự kiến: D302
Những sinh viên có tên trong danh sách thì các bạn sắp xếp thời gian để tham gia Buổi tư vấn giúp cô với nhé. Cô và Khoa đều hy vọng K19 sẽ có nhiều luận văn thật hay và thật chất lượng trong năm học cuối cùng này nhé! Cảm ơn các bạn.