CHIÊU MỘ SINH VIÊN CÓ QUAN TÂM THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU HỌC TẬP TRỰC TUYẾN VỚI CHỦ ĐỀ “TÌM HIỂU VỀ KINH DOANH QUỐC TẾ CỦA DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC VÀ VIỆT NAM”

Chào các bạn!GS. Jang Seung Kwon của Khoa Kinh doanh, Đại học SungKongHoe (SKHU) Hàn Quốc vừa qua có qua thăm và làm việc với khoa mình, đề nghị tổ chức lớp học dạng online để sinh viên Hàn Quốc (của SKHU) và sinh viên Khoa NN&VH Hàn Quốc, sinh viên Trường Đại học Việt – Hàn có thể cùng học với nhau. Khoa quyết định đây sẽ là chương trình dành cho các bạn thuộc hệ CLC.

Với chương trình này, Khoa nghĩ năng lực sinh viên năm 3, năm 4 sẽ tương đối phù hợp.Mời các bạn sinh viên vốn có quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh apply tham gia chương trình.Nội dung cụ thể của chương trình có đính kèm trong file.

Các bạn đăng kí tham gia thì vào link dưới đây để ghi tên mình vào nhé.https://docs.google.com/…/1k7HmtrcEwCKhrVgrEp1j…/edit…· Lưu ý: Các bạn đọc kĩ file word hướng dẫn về nội dung tham gia lớp học rồi đăng kí nhé.Hạn đăng ký: Thứ Bảy, 17/09/2022